Ban Giám Đốc Việt Nam
Võ Minh Nhựt
Tổng Giám Đốc
Ông Võ Minh Nhựt hiện là Tổng giám đốc và chịu trách nhiệm quản lý cho các hoạt động kinh doanh của NS BlueScope tại Việt Nam,
Ông cũng là một trong những người tiên phong của công ty trong suốt 20 năm kể từ những ngày đầu thành lập BHP Steel và hiện tại là NS BlueScope Việt Nam. Ông từng nắm giữ những vị trí cao cấp trong công ty như Phó tổng giám đốc kinh doanh, Tổng giám đốc Lysaght trước khi nhận vị trí Tổng giám đốc NS BlueScope Việt Nam hiện tại.
Ông Nhựt đặc biệt chú trọng chiến lược phát triển dài hạn thông qua (1) tập trung vào BCI (Brand, Channel and Innovation) bao gồm tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu, phát triển hệ thống kênh phân phối theo chiều sâu và đưa ra những công nghệ sản phẩm dẫn đầu xu thế; (2) tập trung xây dựng các văn hóa và giá trị cốt lõi như an toàn và môi trường, tuân thủ đạo đức kinh doanh; phát huy vai trò của phụ nữ trong doanh nghiệp; tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng; và đặc biệt là những cam kết và hành động cụ thể nhằm ngày càng nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Elizabeth Khoo
Phó Tổng Giám Đốc Tài Chính

Bà Elizabeth (Liz) Khoo là Phó tổng giám đốc Tài Chính. Bà chịu trách nhiệm cho các mảng Tài Chính, tư vấn luật nội bộ cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của NS BlueScope tại Việt Nam.
Trước khi gia nhập BlueScope, Bà Khoo từng là Tổng Giám Đốc của Bristol Myers Squib Việt Nam và gần đây nhất là Giám Đốc Tài Chính của DHL Express Việt Nam. Bà có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và Bà cũng là một kế toán viên công chứng Malaysia.

Nguyễn Thị Bích Thuỷ
Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự

Bà Thủy gia nhập NS BlueScope Việt Nam trên cương vị Phó tổng giám đốc Nhân sự vào tháng 2, 2010. Bà Thủy chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược nhân sự để hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh, tập trung vào việc thu hút và giữ chân nhân tài, cải thiện năng lực, xây dựng và duy trì hệ thống lương & phúc lợi trong công ty, hỗ trợ việc phát động văn hóa trong tổ chức, nâng cao sự gắn kết của nhân viên, phát triển đội ngũ nhân viên có năng lực và hiệu quả. Gần đây nhất, Bà Thủy từng là Giám đốc nhân sự của Coca-Cola Việt Nam.
Bà bắt đầu nghề nghiệp tại Procter & Gamble Việt Nam với vị trí chuyên viên nhân sự, phụ trách huấn luyện và tuyển dụng và có trên 20 năm làm việc trong lĩnh vực nhân sự cho các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Nguyễn Cao Trí
Tổng Giám đốc NS BlueScope Lysaght Việt Nam

Ông Trí gia nhập NS BlueScope Việt Nam với vị trí Phó tổng giám đốc – Kênh bán lẻ dân dụng và doanh nghiệp vừa/nhỏ vào tháng 7 năm 2016. và hiện đang nắm giữ vị trí Tổng Giám Đốc Công Ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam. Ông chịu trách nhiệm điều hành và phát triển Công ty NS BLueScope Lysaght Việt Nam thông qua việc quản lý chung tất cả các hoạt động, bao gồm cả vận hành nội bộ và phát triển thị trường.

Công việc gần nhất của ông Trí là Trưởng bộ phận Sản phẩm cao cấp kiêm Giám đốc tiếp thị thương mại cho Ab Inbev, Giám đốc tiếp thị khách hàng cho Diageo Việt Nam. Trước đó, ông Trí từng giữ nhiều vai trò quản lý cấp cao cho các thương hiệu thiết bị điện tử tiêu dùng như Samsung, Sony Ericsson, làm phong phú kinh nghiệm của ông cả về mảng kinh doanh lẫn tiếp thị.

Trương Hoàng Thanh
Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh – Dự Án

Ông Thanh gia nhập BlueScope Việt Nam với cương vị Phó tổng giám đốc kinh doanh mảng dự án. Với vị trí này, ông Thanh sẽ chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh dự án của NS BlueScope Việt Nam trên cả nước. Một trong những nhiệm vụ chủ yếu của ông sẽ là thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường miền Bắc, nơi chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển rất lớn.

Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong phát triển kinh doanh và thương mại ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Ông gia nhập công ty từ Procter & Gamble với nhiều vị trí công việc kinh doanh, thị trường, điều hành thương mại, quản lý hệ thông phân phối và cả Giám đốc kinh doanh. Ông Thanh có kinh nghiệm sâu rộng làm việc tại Việt Nam, Singapo, Indonesia, Myanmar và Campuchia.

Đặng Thanh Hùng
Phó Tổng Giám Đốc Tiếp Thị

Ông Hùng gia nhập NS BlueScope Việt Nam với cương vị Phó tổng giám đốc Marketing. Ông có nền tảng Tiếp thị chuyên nghiệp với bằng thạc sĩ Tiếp thị chiến lược của trường đại học Wollongong – Úc. Ông chịu trách nhiệm cho toàn bộ chiến lược và hoạt động Tiếp thị cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của NS BlueScope ở Việt Nam. Ông Hùng có kinh nghiệm vững chắc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) với cương vị Giám đốc tiếp thị phụ trách toàn bộ ngành hàng thực phẩm của Pepsico Việt Nam và cả ngành hàng điện máy gia dụng với vị trí Giám đốc Tiếp thị của Ariston Thermo Việt Nam.

Corina Mavrodin
Phó Tổng Giám Đốc Chuỗi Cung Ứng

Bà Corina Mavrodin gia nhập BlueScope Việt Nam với vị trí Phó tổng giám đốc chuỗi cung ứng. Nhiệm vụ hiện tại của bà bao gồm chuỗi cung ứng, mua hàng, chăm sóc khách hàng và các hoạt động kinh doanh xuất khẩu. Trước đây bà đã dành 17 năm làm việc cho công ty Timken, một nhà sản xuất thép, gối đỡ và truyền động hàng đầu của Mỹ. Bà cũng từng nắm giữ nhiều vị trí như chiến lược nguồn hàng, Trưởng phòng tích hợp cho M&A, Trưởng phòng mua hàng, Kĩ sư chất lượng nhà cung cấp… Bà Corina có nhiều kinh nghiệm lãnh đạo kinh doanh tại Canada, Anh Quốc, Mỹ và Châu Á.

Nguyễn Thanh Bằng
Phó Tổng Giám Đốc Sản Xuất

Ông Bằng gia nhập NS BlueScope Việt Nam từ năm 2004. Hơn 14 năm qua, ông trải qua nhiều vị trí với vai trò trưởng dây chuyền mạ, giảm sát sản xuất và gần đây nhất là Giảm đốc sản xuất phụ trách dây chuyền mạ, sơn và khu vực kho. Trước đó ông làm việc tại Nuti-Food Việt Nam và Hualon Textile Việt Nam.
Ở vị trí hiện tại, Bằng chịu trách nhiệm cho toàn thể chiến lược hoạt động của nhà máy, điều hành và quyết định vận hành, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, nhận dạng những thiếu sót ở mọi khu vực và hệ thống vận hành nhà máy (so với tiêu chuẩn tốt nhất). Ông đề ra kế hoạch cải tiến gần với thực tiễn, sáng tạo trong giải pháp cũng như sản phẩm thông qua việc chủ động phối hợp với những bộ phận liên quan như An Toàn hay Chuỗi Cung Ứng. Ông cũng chú trọng phát triển đội ngũ nhân viên làm việc có kỹ năng và hiệu quả để đạt được chiến lược chung của công ty với chi phí vận hành hợp lý và xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và an toàn tại nhà máy.

Trương Anh Hải
Phó Tổng Giám Đốc Sức Khỏe, An Toàn, Môi Trường Và Cộng Đồng (HSE&C)

Ông Hải gia nhập NS BlueScope vào tháng 3 2003. Ông đã từng trải qua nhiều vị trí trong bộ phận an toàn trong suốt thời gian làm việc tại NS BlueScope Việt Nam bao gồm Cố vấn an toàn xây dựng, Trưởng phòng HSE và Phó tổng giám đốc HSE&C. Ông chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược HSE&C một cách hiệu quả để hỗ trợ những mục tiêu kinh doanh: “Không Tai Nạn: (Nơi làm việc an toàn), phát triển kinh doanh (Giữ vững an toàn – Kinh doanh hiệu quả), Trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (cộng đồng là nhà của chúng ta) và phát triển bền vững.
Với ý tưởng lãnh đạo an toàn – “Hoặc là bắt đầu với tiêu chuẩn cao nhất, không thì đừng bắt đầu” – ông Hải dành phần lớn thời gian để xây dựng khả năng lãnh đạo an toàn cho nhóm tiên phong và những lãnh đạo tuyến đầu tại công ty. Hiện tại, ông mở rộng tầm ảnh hưởng và nổ lực cho các cộng đồng rộng hơn thông qua các chương trình chia sẻ thực hành tốt nhất với các khách hàng của NS BlueScope, chính quyền địa phương và cộng đồng doanh nghiệp nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn công nghiệp.
An toàn là một hành trình vô tận của công ty. Vì vậy, ông Hải, với niềm đam mê cháy bỏng, đang giúp đỡ các lãnh đạo và kêu gọi toàn bộ nhân viên xây dựng văn hóa an toàn hướng tới giai đoạn tự giác và chủ động giúp đỡ lẫn nhau (Interdependent) trong tương lai gần.